10 logo hãng nước giải khát lớn trên thế giới

Có gì trong ly của bạn ngay bây giờ? Nếu bạn giống như nhiều người Mỹ, thì nước trong ly của bạn hẳn là một trong những hãng nước ngọt vào danh sách top logo ten của chúng tôi. Những thức uống này nổi tiếng không chỉ vì hương vị tuyệt vời của họ, mà họ còn xây dựng được thương hiệu cao cấp của họ thông qua việc thiết kế logo thành công.

Tham khảo thêm

1/ Sunkist



Logo Sunkist là đại diện cho công ty và hình ảnh thương hiệu mà họ đang cố gắng đạt đến. Màu nền của logo là màu cam, dễ dàng liên tưởng đến màu sắc của trái cam và hương vị của soda. Tên của công ty được bao quanh bởi những đợt sóng xanh, tạo nên hình ảnh tươi mới. Những con sóng quấn đầu thành một vòng tròn, tạo nên một vòngnhư hệ mặt trời mà tên của hãng là trung tâm.

2/ 7-UP



Hãng nước ngọt vị chanh được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới này sở hữu một trong những logo không thay đổi theo thời gian và dễ nhận biết nhất trên thế giới. Tính năng thương hiệu được thể hiện trong màu vàng, là một màu sắc tươi sáng cũng là màu sắc của một trái chanh. Bên cạnh đó màu xanh lá cây êm dịu, là sắc màu đại diện cho nhóm hữu cơ, với một dấu chấm đỏ giữa chữ số bảy và từ “UP”. Dấu chấm này đại diện cho một bong bóng, nhưng nó được tô màu đỏ tạo độ sáng cho việc logo thương hiệu.

3/ Pepsi Cola



Logo này thì khỏi phải nói đi, nó nằm top là cái chắc vì logo này tập trung rất nhiều biểu tượng chỉ trong 1 hình ảnh đơn giản mà thôi. Đầu tiên, vòng tròn có thể được hiểu là một hình toàn diện, đại diện cho khí gaz trong thức uống và hình ảnh bong bóng. Tiếp đến, logo được pha trộn giữa 3 màu đỏ, trắng, xanh, khẳng định thương hiệu đến từ Mỹ với 3 màu rất đặc trưng ở xứ cờ hoa này. Cuối cùng, đường lượn sóng giữa vòng tròn gợi ý dòng nước chảy, một hình ảnh tươi mới, thúc giục người dùng mua hàng.

4/ Coca Cola




Logo của công ty nước giải khát cổ điển này có lẽ là thiết kế logo dễ dàng nhận biết nhất trên thế giới. Logo hiện nay là tên công ty được viết bằng phông chữ cổ điển, trong màu đỏ đậm truyền thống. Các chữ di chuyển có thể không phải độc đáo nhất nhưng chẳng dại gì để họ phải thay đổi chúng ngay bây giờ với hàng tỷ người dùng mua nhận biết logo và các sản phẩm hãng đại diện.

5/ Monster



Hãng nước uống tăng lực này đã khẳng định tuyệt vời tên thương hiệu của nó khác xa với những thức uống cùng loại. Thứ nhất, thiết kế logo của Monster có một chữ “M” lớn được rút ra để thể hiện dấu móng vuốt của con quái vật trong tên hãng. Nền đen sắc nét và phong cách, trong khi các điểm nhấn màu xanh lá cây tươi sáng đang ở thể hiện năng lượng. Tên được viết bằng màu trắng trong một phông chữ đặc biệt mà khó nhầm lẫn với các công ty nước giải khát khác.

6/ Stewart’s Fountain Drinks



Stewart đang cố gắng để được và nhìn khác nhau từ các công ty nước giải khát khác bằng cách tập trung vào hương vị cổ điển và đầu tư hương vị. ThiếtLogo sử dụng phông chữ và biểu tượng cổ điển của một cốc bia thập niên cũ. Các màu sắc của tương phản giữa da cam và trắng tạo nét cổ điển, đủ để cung cấp cho một số thông tin, trở thành một logo hiệu quả cao cho các công ty nước giải khát này.


7/ Gatorade



Thức uống thể thao cổ điển này đã chuyển sang thế kỷ XXI với một biểu tượng dễ nhận biết, thu hút cả các vận động viên chính và nghiệp dư. Việc thiết kế logo công ty tính năng của tên sản phẩm như cũ, font chữ dễ nhận biết, viết bằng một màu xanh lá cây tươi mới gợi nhớ của cỏ và cây xanh. Trong nền là một màu cam tia sét đậm, biểu tượng chung của các vụ bùng nổ năng lượng. Thông điệp này logo thể thể hiện việc hồi sức, cho các vận động viên thể thao. Đó là chính xác những gì một công ty đồ uống thể thao sẽ muốn mọi người hiểu.

8/ Moutain Dew



Hãng nước giải khát nổi tiếng với hàm lượng caffein rất cao này đã quyết định làm đầu tư thiết kế logo công ty của mình vượt trội hơn. Tên thương hiệu sẽ được lắp vào một tia sét hình, tương tự như thấy trong logo của đối thủ Gatorade. Sử dụng màu xanh lá cây làm mới với điểm nhấn màu đỏ, thêm vào các hiệu ứng cung cấp năng lượng. Logo này tương tự như của nhiều môn thể thao và nước tăng lực, nhưng nó được làm khác hơn một tí bằng cách sử dụng các tia chớp như vật thể trung tâm.

9/ Jones Soda Co.



Công ty nước giải khát này bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ, có trụ sở ở Seattle, là một thức uống danh tiếng địa phương, chưa được biết đến rộng rại. Jones Soda với hương vị độc đáo nhưng logo lại đơn giản, táo bạo, và nổi bật. Việc thiết kế logo công ty phù hợp với soda, viết trong một phông chữ đơn giản, đậm màu đen không thêm bất kì đồ họa nào. Jones biết họ có thể đủ khả năng để đề cao hương vị hơn là sử dụng logo để được khách hàng ưa thích.

10/ Sierra Mist



Sierra Mist là hãng nước giải khát có mùi soda chanh giống 7-Up. Tuy nhiên, chiến thuật quảng bá và hình ảnh logo của 2 hãng này lại không có gì giống nhau. “Sierra Mist” được thiết kế bởi phông xanh lá tươi mát, dễ làm liên tưởng đến thiên nhiên và môi trường bên ngoài. Từ “mist” được viết mờ đi tạo cảm giác mơ hồ, giống như hơi nước bốc lên làm nhòe chữ. Logo này tuy khác xa so với những hãng nước giải khát khác nhưng vẫn rất gây ấn tượng cho khách hàng bởi nét độc đáo, phá cách của nó.  hồ sơ năng lực công ty

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình