Logo top 10 ngân hàng tại Việt Nam

Việc xây dựng thương hiệu tại các ngân hàng luôn được coi trọng và logo cũng là một phần trong chiến lược thương hiệu đó, chúng ta hay đi xem logo 10 thương hiệu ngân hàng lớn tại Việt Nam và ý nghĩa của nó:

Thiết kê logo Vietinbank


Logo của Vietinbank là sự kết hợp hai màu chủ đạo đỏ và xanh, với sự cách điệu hình ảnh đồng tiền, thiết kế logo của Vietinbank gôm 2 phần tên thương hiệu và biểu tượng, màu đỏ của chữ Vietin tượng trưng cho tình yêu tổ quốc, niềm tin và hi vọng còn màu xanh là màu truyền thống của ngân hàng với hàm ý tốt đẹp về ngân hàng

Tham khảo thêm

Thiết kế logo ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)


Biểu tượng của ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV), logo bao gồm 2 phần phần tên gọi và phần biểu tượng. Phần tên là viết tắt của 4 chữ BIDV tên viết tắt của ngân hàng, phần biểu tượng là sự cách diệu của chữ BIDV với màu sắc khác nhau, ba chữ IDB được bố trí thành khối và lồng vào nhau. Chữ D màu xanh biểu tượng cho tương lai, hy vọng và sự phát triển. Chữ I màu đỏ là màu của tổ quốc Việt Nam, chữ B được lồng ghép từ chữ I và chữ d. chữ V lấy màu là cờ tổ quốc và được sắp xếp ôm gọn 3 chữ IDB.

Thiết kế logo ngân hàng Agribank

Logo ngân hàng agribank là logo hình vuông gồm 4 màu: màu nâu đất, màu xanh lá cây, vàng và trắng vơi 9 hạt lúa vàng kết hợp thành hình chữ S hình ảnh đất nước Việt Nam
Sacombank
 
Thiết kế logo ngân hàng Eximbank

Hình tròn trong logo ngân hàng Eximbank được thiết kế mở với những khoảng trống nhỏ được lý giải như một dòng chảy thông suốt tượng trưng những thuận lợi trong kinh doanh, tầm nhìn linh hoạt, cấp tiến và sang tạo nhạy bén của lãnh đạo doanh nghiệp, dấu hiệu vô cực bên trong logo ngân hàng Eximbank chuyền tải thông điệp luôn chuyển động, lan tỏa, hoàn thiện để hưởng tới niềm tin, không ngừng vươn xa, màu xanh dương trong logo là màu xanh của biển trời, sự than thiện khát vọng thành công và hội nhập.

Thiết kế logo ngân hàng Maritimebank


Thiết kế logo ngân hàng ACB


Thiết kế logo ngân hàng VP Bank


Thiết kế logo ngân hàng Techcombank

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình