10 THIẾT KẾ LOGO CẢM HỨNG TỪ GIÁNG SINH

Giáng sinh và năm mới là thời điểm tốt để thay đổi nhấn nhá cho logo công ty của bạn. Để thêm một số điều thú vị nho nhỏ mùa lễ vào trang web của bạn là một cách hay để xây dựng thương hiệu.
Mặc dù những thay đổi này chỉ nho nhỏ thôi và cũng diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn từ Giáng Sinh đến qua Tết âm lịch chừng 2 tháng nhưng ai lại không hứng thú vào một website được thay đổi theo mùa và gây ấn tượng tốt chứ?

Tham khảo thêm

1/ Logo Armadillo Christmas 



Đây là một logo tuyệt vời cho bất kỳ một công ty nào vào mùa Giáng sinh. Động vật không răng “Armadillo” được cách điệu thành cây thông Noel.Cảm giác các hình tượng rất mềm mại, độc đáo và tự nhiên. Sự lựa chọn phông chữ khá khéo léo, tạo cảm giác sang trọng.

2/ Logo Christmas Crawl



Biểu tượng cổ điển hoàn mỹ này thực sự nắm bắt được tinh thần của mùa lễ hội. Việc bổ sung tinh tế của nón của ông già Noel lên cốc bia mang nét đặc trưng Giáng sinh, thể hiện rõ nét sản phẩm kinh doanh của họ. Phông chữ được xử lý tuyệt vời kết hợp với phong cách pha trộn các kiểu phông chữ và trong thiết kế. Logo được đặt nghiêng một chút để tăng thêm chiều sâu, tính di động và kích thước.

3/ Logo GeekMyTree Christmas



Logo này khá đơn giản,  táo bạo và thú vị. Cây thông được cách điệu từ đồ trang trí Giáng sinh với màu sắc khác nhau cùng một dây kim tuyến quấn ngoằn ngoèo lên cây về phía ngôi sao. Các ngôi sao rắc trên cây thêm phần lấp lánh. Nhà thiết kế đã cố gắng để truyền đạt quan điểm hiện đại với sự lựa chọn phông chữ typography.

4/ Logo Little Bear Christmas



Đây là một logo Giáng sinh thú vị về cách bố trí và số lượng của các yếu tố. Các biểu tượng được thiết kế trông mát mẻ nhưng hơi dày đặc. Biểu tượng con gấu trong tên thương hiệu lại được đặt phía dưới, chưa được trang trọng lắm.

5/ Logo Farm Christmas



Logo Giáng Sinh này cho cái nhìn rất tươi sáng, vui vẻ, minh họa và thực sự là một câu chuyện thương hiệu. Thiết kế minh họa một giỏ đầy đồ ăn cho mùa lễ bao gồm bí đỏ, trái cây, một cây Giáng sinh v.v... Mảnh gỗ cắt trong logo này nhìn cũng rất hay, chúng đổ bóng xuống sàn dưới của giỏ hàng. Các vật thể được thiết kế nằm gọn và tạo ra một thiết kế nhẹ nhàng, nhỏ gọn.

6/ Logo Foot Wordplay



Thiết kế logo này mang tính biểu tượng, được thiết kế bởi Chris Edington, người được ví von như một chú tuần lộc thú vị. Chris tạo ra một con tuần lộc trừ tượng, thoát ra khỏi hình dạng thông thường, phản ánh thông điệp lễ hội. Với những bông hoa tuyết, ngôi sao và cây linh sam, thiết kế mang tính thanh lịch và huyền bí. Chris đã sử dụng kích thước như một công cụ để tạo nên chiều sâu và cân đối khoảng cách trong thiết kế. Đẹp.

7/ Logo Neighbor



Thiết kế logo kỷ niệm tạo ra bởi Nico Guidicessi nhằm kỷ niệm 25 năm ngày Neighbour YMCA ra mắt chương trình Neighbour To Neighbour Christmas program đem tinh thần Giáng sinh cho 300 gia đình mỗi năm. Mặc dù thiết kế không có bất kỳ tài liệu tham khảo rõ ràng cho Giáng sinh, thiết kế vẫn khá táo bạo và bắt mắt.

8/ Logo Health Center Christmas



Thiết kế logo này đã được tạo ra bởi Doug Houvener cho Trung tâm Y tế ArrowHead vào mỗi mùa Giáng Sinh hàng năm. Mặc dù rất đơn giản, thiết kế thực sự truyền đạt tinh thần của Giáng sinh và tinh thần nghỉ lễ. Chữ cái “H” từ từ “Holiday” được tích hợp với các biểu tượng trái châu trang trí Giáng Sinh với một đường cong thanh lịch.

9/ Logo Christmas Holiday



Designer Warren Keefe tạo ra logo này cho thương hiệu Amarula Cream. Thiết kế phối hài hòa các dòng chữ xếp chồng lên nhau và từng phân lớp sử dụng các loại font chữ khác nhau. Đặc biệt nhất, biểu tượng con voi nhỏ gật đầu về logo thương hiệu chính. Một thiết kế logo với một thông điệp dễ thương!

10/ Logo Just Creative Design



Logo cuối cùng này là một logo Giáng sinh thực sự vì những cảm giác vui vẻ và hưởng thụ mà nó gợi lên. Được thiết kế bởi Randy Heil, logo này gồm một cây nến với một dải ruy băng và một số bông tuyết. Thiết kế nhìn khá bắt mắt mặc dù Randy không sử dụng màu đỏ truyền thống hoặc màu hồng mà chúng ta thường thấy trong dịp này. 

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình