Thiết kế logo nhà hàng NAT

Nhà hàng NAT là một chuỗi các nhà hàng bia cao cấp, NAT muốn mang đến sự độc đáo từ thiết kế nhà hàng cho tới các ấn phẩm quảng cáo: logo nhà hàng, brochure, manu... ý tưởng xây dựng nhà hàng NAT là lấy ý tưởng từ con thuyền, toàn bộ nhà hàng được thiết kế với phong cách độc đáo giống như một con thuyền và logo nhà hàng là chiếc mỏ neo.



Biểu tượng logo nhà hàng cách điệu hình ảnh mỏ neo thể hiện mong muốn chủ doanh nghiệp Nhà hàng sẽ là nơi neo đậu bước chân của khách hàng khi đến nơi đây. Hình ảnh mỏ neo là hình ảnh thể hiện cho các bến tàu nơi mọi người dừng chân, nơi những mọi người trở về, lưu lại những chuyến gặp mặt của rất nhiều người. Hình ảnh mỏ neo từ lâu cũng là hình ảnh thể hiện cho sự nhộn nhịp, cho hơi thở cuộc sống đầy mạnh mẽ.

Tham khảo thêm


 
Với cách điệu mỏ neo, kết hợp cùng tên thương hiệu N.A.T (Nơi Anh Tới) hứa hẹn sẽ là điểm ăn uống thú vị cho khách hàng nam giới muốn cùng bạn bè có những buổi liên hoan vui vẻ và hài lòng. Hình ảnh mỏ neo kết hợp với hình ảnh sợi dây thừng xoắn theo kiểu bông lúa – hình ảnh tượng trưng quen thuộc cho các dòng Bia, sản phẩm uống quen thuộc trong các bữa liên hoan của người Việt Nam, gợi đến hình ảnh một quán Beer club – gần gũi với lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu.


 
Logo được thiết kế bằng những nét vẽ đơn giản, độc đáo kết hợp với 3 màu vàng, đen, trắng tạo ấn tượng hiện đại, bắt mắt cho người nhìn.





Tham khảo thêm

Thiết kế logo công ty thực phẩm                                                  - Thiết kế logo công ty xuất nhập khẩu
Thiết kế logo công ty cơ điện                                                        - Thiết kế logo công ty xây dựng
Thiết kế logo spa                                                                           - Thiết kế logo công ty dược phẩm
thiết kế logo khách sạn                                                                  - Thiết kế logo công ty sơn

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình