Thiết kế logo Premier League



Thiết kế logo The English Premier League là một trong những giải đấu bóng đá giàu nhất và cạnh tranh nhất trên thế giới. Một giải đấu chuyên nghiệp dành cho nam giới của các câu lạc bộ bóng đá liên kết ở Anh, nó là giải đấu thể thao theo dõi rộng rãi nhất trên thế giới với ước tính khoảng khán giả truyền hình của 4,7 tỷ người mỗi mùa. Các giải đấu chính thức được tài trợ bởi Ngân hàng Barclays.

Tham khảo thêm
 
YẾU TỐ THIẾT KẾ, LỊCH SỬ VÀ CÁC PREMIER LEAGUE EVOLUTION LOGO
 
Hình dạng của Logo Premier League
 
Phiên bản hiện tại của logo Premier League được công bố vào năm 2007, với một vài thay đổi để màu sắc của nó và wordmark. Con sư tử là thành phần cơ bản của biểu tượng, với ánh sáng chói phong cách và tự tin của mình.
 
Logo của Premier League bao gồm một con sư tử hung dữ được miêu tả nhu người chi phối các trò chơi. Nó tượng trưng cho những thách thức đặt ra cho các giải đấu 20 đội viên cạnh tranh của mình. Các biểu tượng cũng miêu tả sự phấn khích của các đội bóng cạnh tranh để chấp nhận những thử thách mà họ có thể gặp phải trong suốt giải đấu cạnh tranh cao.
 
Màu sắc của các Logo Premier League
 
Việc sử dụng màu đỏ và màu xanh tươi sáng trong logo English Premier League thể hiện sự nhiệt tình và tính chất sinh động của phong cách nhanh nhịp độ và cường độ cao các giải đấu bóng đá.
 
Font của Logo Premier League
 
Logo của Premier League có hình thức hơi sửa đổi của kiểu chữ Albertus



Logo hãng phim | lấy ý tưởng thiết kế logo

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình