Thiết kế logo spa Alva

Spa ALVA là thương hiệu của CÔNG TY TNHH HƯNG THUẬN PHƯỚC kinh doanh ở nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau, nên doanh nghiệp yêu cầu cần phải mang đến vẻ đẹp hện đại và sang trọng, nhưng mạnh mẽ của một thương hiệu lớn. Logo doanh nghiệp được định hướng như là hình ảnh mang đến sự may mắn, cũng như dấu ấn nhận diện về sự gắn kết cho thương hiệu.



Biểu tượng được thiết kế với ý tưởng từ hoạt động kinh doanh đa ngành của doanh nghiệp, mỗi hoạt động ấy đều có giá trị đồng hành đem đến sức mạnh phát triển to lớn để ALVA vươn mình trở thành một tập đoàn kinh tế lớn mạnh. Thiết kết cắt góc và cách điệu đơn giản đường nét của 8 hình tròn được kết nối với nhau, tạo lên cấu trúc đan xen mang lại sự hiện đại sang trọng cho biểu tượng.

Tham khảo thêm




Các vòng tròn như hoa văn đan cài nhịp nhàng trên biểu tượng vòng tròn như những nan hoa làm nên sự vững chãi cho vòng tròn lớn. hình đan cài của vòng tròn được thể hiện còn là dấu ấn như vòng kết dây may mắn trong văn hóa của người Châu Á sẽ đem đến may mắn, phúc khí cho chủ sở hữu.



Các vòng tròn được thiết kế cân đối theo một trục có sẵn, giàu tính thẩm mỹ vừa thể hiện được tính liên kết lớn của một tập đoàn lớn. Nền vòng tròn lựa chọn màu xám mạnh mẽ đem đến cảm giác hiện đại, tạo ấn tượng nhận diện sang trọng cho biểu tượng.
Logo sử dụng font chữ có chân được thiết kế tinh tế tạo ấn tượng cao cấp, thể hiện cho sự hoàn hảo. 










Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình